Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Hình ảnh nhà mẫu căn hộ dự án Xuân Mai Sparks Tower


Sau những hé lộ về hình ảnh nhà mẫu căn hộ dự án Xuân Mai Sparks Tower thì đây có lẽ là những phản hồi khá tích cực..

         Các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về căn hộ mẫu dự án trong bài viết trước tại "Dự kiến lễ khai trương căn hộ mẫu dụa án Xuân Mai Sparks Tower".

Chia sẻ cùng sự ngạc nhiên của chị T "Lúc đầu tôi thích dự án vì có được quần thể khá tốt, trong lòng đô thị hà nội nhưng khoảng xanh và khuôn viên khá rộng. đây là nơi tôi có thể thư giãn sau nhũng giờ làm việc mệt mỏi. Quả thật dự án Xuân Mai Sparks Tower đã cho tôi đi hết bất ngờ này đến những bất ngờ khác về tổng quan, tiện ích mà dự án 885 triêu/ căn hộ có được. Và nếu hình ảnh căn hộ mẫu thực sự giống ảnh, thực sự là tôi rất hài lòng và ưng ý với căn hộ 50,68m2 mà tôi sở hữu"


căn hộ dự án Xuân Mai Sparks Tower
căn hộ dự án Xuân Mai Sparks Tower

Thực sự khi đến với những hình ảnh đầu tiên của nhà mẫu căn hộ dự án Xuân Mai Sparks Tower có lẽ sự giản dị mà tinh tế trong những thiết kế đã đem lại những thiện cảm cho cư dân tương lai nơi đây. Còn bạn, bạn đã được xem những hình ảnh đầu tiên của nhà mẫu căn hộ Xuân Mai Sparks Tower chưa?
hình ảnh đầu tiên nhà mẫu căn hộ Xuân Mai Sparks Tower

hình ảnh đầu tiên nhà mẫu căn hộ Xuân Mai Sparks Tower
hình ảnh đầu tiên nhà mẫu căn hộ Xuân Mai Sparks Tower

Đừng bỏ qua những hình ảnh nhà mẫu dự án Xuân Mai Sparks Tower nhé!
Hãy xem và cho chúng tôi biết về cảm nhân của bạn khi xem những hình ảnh đầu tiên của nhà mẫu Xuân Mai Sparks Tower ngay dưới phần comment bài viết này nhé!

Thông tin về dự án Xuân Mai Sparks Tower

Huy Hoàng địa ốc Hà Nội,

Hotline: 0982 448 416
"Trao niềm tin - nhận ngay giải pháp"
Luôn hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét