Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Dự kiến lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Xuân Mai Sparks Tower

Một dấu ấn trong tất cả các dự án bất động sản đó chính là Lễ ra mắt căn hộ mẫu dự án. Tại Xuân Mai Sparks Tower cũng vậy! Quá trình hoàn thiện căn hộ mẫu dự án Xuân Mai Sparks Tower đang rất gấp rút, và dần đi vào hồi kết.
     
           Háo hức cùng với ngày ra mắt căn hộ mẫu dự án Xuân Mai Sparks Tower, những công đoạn cuối cùng đã sắp hoàn thiện. Những hình ảnh đầu tiên của căn hộ mẫu đã có.


Các bạn có thể xem những hình ảnh này trong bài viết trước: " Những hình ảnh hé lộ đầu tiên về nhà mẫu căn hộ dự án Xuân Mai Sparks Tower "

lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Xuân Mai Sparks Tower
Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Xuân Mai Sparks Tower

       Dự kiến lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Xuân Mai Sparks Tower sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2015 sắp tới. Đây sễ là 1 dấu ấn mới của dự án. Các bạn không còn phải hình dung về căn hộ hay phân vân rằng hình ảnh trong các mẫu thiết kế căn hộ có đúng sự thực hay không. Vào ngày 29/11/2015 tất cả các bạn sẽ được thăm quan căn hộ mẫu dự án Xuân Mai Sparks Tower. Những ai đã sở hữu căn hộ tại đây chắc hẳn đang rất háo hức. Còn ai chưa được sở hữu căn hộ tại Xuân Mai Sparks Tower thì hãy nhanh chân lên nhé!


Các bạn hãy cùng theo dõi thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất từ dự án nhé! Đừng bỏ lỡ cơ hôi tới tham dự lễ khai trương nhà mẫu Xuân Mai Sparks Tower sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2015.
Huy Hoàng địa ốc Hà Nội,

Hotline: 0982 448 416
"Trao niềm tin - nhận ngay giải pháp"
Luôn hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng!

1 nhận xét :