Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Công nghệ bê tông dự ứng lực áp dụng tại Xuân Mai Spark Tower

Tìm hiểu về Công nghệ bê tông dự ứng lực áp dụng tại Xuân Mai Spark Tower.

Công nghệ thi công Xuan Mai Sparks Tower cáp dự ứng lực được coi là một phương pháp mới trong xây dựng nhằm giảm thời gian thi công, tiết kiệm chi phí, tăng độ bền và phù hợp với những công trình nhà cao tầng cũng đang được áp dụng tại dự án Xuan Mai Sparks Tower (HH2ABC Dương Nội)


Công nghệ bê tông dự ứng lực áp dụng tại Xuân Mai Spark Tower
Công nghệ bê tông dự ứng lực áp dụng tại Xuân Mai Spark Tower

Cáp dự ứng lực có ứng lực căng rất cao kết hợp với sức chịu nén của bê tông tạo nên trong kết cấu những biến dạng ngược khi chịu tải. Nhờ đó các kết cấu này có thể chịu được những tải trọng lớn hơn so với kết cấu bình thường và có khả năng vượt được những nhịp hay khẩu độ lớn hơn kết cấu bê tông thông thường. Thi công sàn nhà bằng DƯL giúp giảm chiều cao tầng so với thi công bê tông cốt thép thường (3,1m thay vì 3,3 - 3,5m).

 Khi giảm chiều cao tầng, sẽ giảm chi phí bê tông cốt thép cho cột vách, tường xây và hoàn thiện; giảm chi phí móng do tải trọng nhẹ hơn, giảm lực gió, động đất… Từ đó, sẽ tạo được sàn phẳng kiến trúc đẹp, phân chia không gian linh hoạt, giảm chi phí, tiết kiệm chi phí.

*Với những công nghệ xây dựng mới nhất đang được CĐT áp dụng Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công của dự án Xuan Mai SparksTower HH2 ABC Dương Nội 


Hiện nay, trong giai đoạn đầu của dự án, giá bán căn hộ đang chỉ giao động từ 16 - 18tr/m2 theo thông thủy, đã bao gồm VAT và nội thất TOTO được xem là mức GIÁ ƯU ĐÃI nhất so với các tòa lân cận. là cơ hội tốt để ĐẦU TƯ hoặc sở hữu căn hộ ĐỂ Ở cho Quý khách hàng.


Ngoài ra Quý khách có thể tham khảo thêm 1 số công nghệ khác áp dụng cho Chung cư Xuân Mai Sparks Tower như:

*Công nghệ tấm tường ACOTEC áp dụng cho xuân mai sparks tower

*Công nghệ Sản xuất và Thi công Bê tông cốt thép Xuân Mai
Tìm hiểu thêm thông tin về dự án Xuân Mai SparksTower!


Quý khách quan tâm cần tư vấn và đặt mua căn hộ giá gốc xin vui lòng liên hệ:
Huy Hoàng địa ốc - Hà Nội
Liên hệ: 0982.448.416

0 nhận xét:

Đăng nhận xét